วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

เช็คความพร้อมก่อนเกม แบงค็อก ยูไนเต็ด - เชียงราย ยูไนเต็ด

เชียงรายต้องเผชิญกับบททดสอบที่แท้จริงในการบุกมาเยือนรองแชมป์เก่า พวกเขาจะรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไปได้หรือไม่ เช็คความพร้อมกันที่นี่






แข่งขัน : วันพุธ ที่ 8 มีนาคม 2017 
เวลา : 19.00 น. 
สนาม : ทรู สเตเดี้ยม (สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต) 
ถ่ายทอดสดทาง : True Sport HD / True4U



แบงค็อก ยูไนเต็ด (5) : มาโน่ โพลกิ้ง ล่าสุดพาแข้งเทพบุกเสมอ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มา 3-3 ทำให้มีเพิ่มเป็น 7 คะแนนจาก 4 นัดแรกด้วยผลงานชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยเกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน แอนโธนี่ อําไพพิทักษ์วงศ์ และ เจย์ซี จอห์น ที่มีอาการบาดเจ็บต่อไป

อย่างไรก็ตามคาดว่า มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่เป็นสำรอง 2 นัดหลังสุดจะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้พร้อมแกนหลักอย่าง สรรวัชญ์ เดชมิตร , กิลแบร์โต มาเชนา และ ดราแกน บอสโควิช ที่เพิ่งยิงแฮตทริค รวมถึง ธีรเทพ วิโนทัย ที่ยังได้เป็นตัวจริงต่อเนื่อง

เชียงราย ยูไนเต็ด (2) : อเล็กซานเดร กามา พากว่างโซ้งมหาภัยออกสตาร์ทช่วง 4 นัดแรกได้ดีล่าสุดเปิดบ้านชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี มา 2-0 ทำให้มี 10 คะแนนด้วยผลงานชนะ 3 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใคร โดยเกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน ฟิลิปเป้ ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียว

ขณะที่แกนหลักรายอื่นอยู่กันครบ คาดว่าเกมนี้พวกเขาใช้ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ยืนเป็นมิดฟิลด์คู่กับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แล้วดัน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ขึ้นไปทำเกมรุกร่วมกับ วานเดอร์ และ ศิวกรณ์ เตียตระกูล โดยทิ้ง ราฟาเอล โคเอลโญ่ เป็นกองหน้าตัวเป้า

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แบงค็อก ยูไนเต็ด
กิตติพงษ์
เอกชัย , มิก้า , ทอม , พุทธินันท์
วิทยา , สรรวัชญ์
มาเชน่า , มาริโอ , บอสโควิช
ธีรเทพ

เชียงราย ยูไนเต็ด
ภัทร
ปิยพล , ประทุม , เอเวอร์ตัน , สุริยา
ทศวรรษ , ธนบูรณ์
วานเดอร์ , ฐิติพันธ์ , ศิวกรณ์
โคเอลโญ่

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม