วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

นายใหญ่ทัพปราสาทสายฟ้าปลุกเร้าให้ลูกทีมคว้าชัยชนะทุกเกมหลังจากนี้

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมก่อนที่จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ในเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้
แม้ทัพปราสาทสายฟ้าจะยังไร้พ่ายและมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพียงแค่ 2 คะแนน แต่ท่านประธานก็ยืนยันว่าทีมของเขาต้องตั้งความหวังที่จะชนะและคว้า 3 แต้มในทุกๆเกมหลังจากนี้และต้องเล่นด้วยความมีสมาธิให้มากที่สุด 
ข้อความจากเพจเฟซบุ๊คของสโมสรโพสต์ข้อความว่า : หลังจากการซ้อมวันนี้ประธานสโมสรฯกล่าวต่อนักฟุตบอลทุกคนว่า "สำหรับพวกเราจากนี้ไป 3 แต้มทุกแมตซ์ไม่ต้องสนใจทีมอื่นว่าผลการแข่งขันเขาจะเป็นอย่างไรสิ่งที่จะต้องทำก็คือเก็บ 3 แต้มทุกแมตซ์ที่เราลงแข่ง"
"หลายคนอาจจะดูล้าๆไปบ้าง ดังนั้นเราต้องพักผ่อนให้มากเพื่อพรุ่งนี้เราจะได้สมบูรณ์ 100 %""ก่อนที่เราจะพักยาว 2 แมตซ์ที่เหลือเราต้องทำให้ได้มีสมาธิในการแข่งขัน มุ่งมั่นในชัยชนะในวันพรุ่งนี้เราจะมาเก็บ 3 แต้มเพื่อแฟนบอลทุกคนโชคดี"
หลังจากเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "สวาทเเคท" แล้ว ปราสายฟ้า มีคิวต้องบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในช่วงสุดสัปดาห์ก่อนจะต้องหลีกโปรเเกรมให้กับช่วงฟีฟ่าเดย์

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม