วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

สารัชอาศัยช่วงพักรักษาตัวเปิดอะคาเดมี่ The Eagles SY Football Academyถ่ายทอดศาสตร์ลูกหนังให้เยาวชนที่สนใจ

สารัช อยู่เย็น กองกลาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมกับ แข้งดังอย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ , ประกิต ดีพร้อม เปิดอะคาเดมี่ The Eagles SY Football Academy
เพื่อฝึกฝนทักษะให้เยาวชน ควบคุมการฝึกซ้อมโดย นายณฐพล มาฬมงคล (มาสเตอร์เอก) ทีมงานผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 , โค้ชระดับ B license
โดยดาวเตะวัย 25 ปีที่กำลังอยู่ในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บ กำลังจะเปิดอคาเดมี่สำหรับเยาวชนที่มีใจรักลูกหนังและ สนใจฝึกทักษะทางด้านฟุตบอลสำหรับเยาวชน 5-16 ปี ณ สนาม Sky kick ถนน บางนาตราด ก.ม.1 (ขาเข้า) ก่อนถึงไบเทคบางนา ซึ่งจะเริ่มเปืดสอนในวันที่  1 เมษายน 2560 นี้ ซึ่งจะเปิดสอนในวันเสาร์เวลา 16.00-18.00 น. และ  วันอาทิตย์เวลา 9.00-11.00 น. ซึ่งผู้สนใจสามารถติดตามหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ก The Eagles SY Football Academy
“จริงๆอะคาเดมี่เป็นของอาจารย์ครับที่เคยสอนผมมาแล้วก็เลยชวนผมมาทำด้วย" สารัช กล่าวเริ่ม
“ผมเห็นว่ามันน่าสนใจดีก็เลยลองทำดู เราก็อยากถ่ายทอดทักษะต่างๆ ที่ถูกต้องให้น้องๆได้พัฒนาด้วย อยากให้เยาวชนหันมาเล่นฟุตบอลกันเยอะๆ ฟุตบอลไทยจะได้เติบโตกว่านี้อีก มีนักเตะที่ดีในอนาคตให้เลือกใช้เยอะๆ”
“สำหรับตราของอะคาเดมี่ที่เป็นตราเหยี่ยว คือของเดิมที่อาจารย์เค้าทำมาอยู่แล้ว มันหมายความเข้มแข็งและการเป็นนักสู้”
“ซึ่งผมก็อยากฝากถึงเยาวชนทุกคนที่มาสมัครก็เข้ามาเรียนแล้วก็ต้องตั้งใจพัฒนา มุ่งมั่น ฟังที่ผู้ฝึกสอนแล้วก็พี่ๆทีมชาติที่จะมาสอน วันข้างหน้าพวกเค้าอาจจะมายืนอยู่ตรงบนจุดสุด คือนักฟุตบอลอาชีพและทีมชาติไทยก็ได้”
“ตอนนี้ดีขึ้นเยอะแล้ว กระดกข้อเท้าได้มากขึ้นเยอะเลย แล้วก็กายภาพต่อเนื่องที่สโมสร ก็ต้องฟิตร่างกายไว้ตลอดเวลาครับ อยากกลับมาเล่น นั่งดูเพื่อนเล่นแล้วอยากลงมากครับ 555" สารัช กล่าวปิดท้าย
นอกจากนี้ผู้สนใจยังสามารถติดตาอสอบถามได้ที่ได้ที่เบอร์โทร
081-3575590 มาสเตอร์เอก
081-8326552 คุณจุ๋ม
080-7709488 คุณอาร์ต(บอย)

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม