วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560

เมสซีเจ "ชนาธิป สรงกระสินธ์" มั่นใจว่าจะเอาเเต้มจากซาอุดิอาระเบียได้

ชนาธิป สงกระสินธ์ เพลย์เมคเกอร์จากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าแท็คติกของทีมชาติไทย จะสามารถคว้าแต้มจาก ซาอุดิอาระเบีย
ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย วันที่ 23 มีนาคม 2560 นี้

ทีมชาติไทย บุกไปพ่ายให้กับ ซาอุดิอาระเบีย 0-1 เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา ที่สนามคิง ฟาฮัด อินเตอร์เนชันแนล สเตเดี้ยม โดยมิดฟิลด์ร่างเล็กวัย 23 ปี เชื่อว่าทัพช้างศึกจะเล่นงานจุดอ่อนของทีมเยือน และล้างแค้นได้สำเร็จ

"จริงๆทุกคนเล่นด้วยกันมานานเเล้ว บรรยากาศในทีมก็กลมเกลียวและสามัคคีกันเหมือนเดิม แท็คติกที่วางไว้ผมก็มั่นใจที่จะเอาเเต้มจากซาอุฯได้ ไม่ 1 ก็ 3 แต้ม" เมสซี่เจ ให้สัมภาษณ์หลังการซ้อมที่ กิเลน วัลเลย์ วันที่ 21 มีนาคม 2560

"จุดอ่อนของซาอุก็น่าจะเป็นเกมที่เล่นผิดพลาดของพวกเขาเอง และเราจะต้องชิงความผิดพลาดของเขาเอามาเป็นความได้เปรียบของเราให้ได้"

"ก็อยากฝากแฟนบอลช่วยกันเชียร์ในวัน 23 นี้ด้วย และอยากเห็นคนดูเต็มสนามเหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา เป็นกำลังใจและมาเชียร์ทีมชาติไทยไปด้วยกัน"

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 6 วันที่ 23 มีนาคมนี้ ต่อด้วยบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 28 มีนาคมต่อไป

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม