วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

โค้ชแบน ชี้แพ้3นัดติดในลีกไม่กระทบACL มั่นใจทุบคาวาซากิในบ้าน

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ เผยการแพ้มา 3 เกมติดในลีกจะไม่กระทบกับฟอร์มในฟุตบอลเอเชีย เพราะที่ผ่านมาทำได้ดี มั่นใจจะเก็บชัยนัดแรกเพื่อกุมความได้เปรียบก่อนออกไปเยือนนัดสอง 


การแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จากไทย พบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จากญี่ปุ่น โดยการแถลงข่าวมีขึ้นที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อเวลา 16.15 น. ที่ผ่านมา ด้านเจ้าถิ่น เอสซีจี เมืองทองฯ มี "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ กับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ร่วมแถลงข่าว

ด้าน "โค้ชแบน" กล่าวว่า "เป็นครั้งแรกของเราที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ถือเป็นแมตช์สำคัญ และมีความหมาย แน่นอนเราต้องการผลแข่งขันที่ดี ก่อนบุกไปเยือนในนัดที่สอง ซึ่งรูปเกมน่าจะออกมาสนุกสูสี แน่นอนโปรเเกรมแข่งขันของทีมที่ต่อเนื่อง เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว เรามองผลงานของทีมเป็นแมตช์ต่อเเมตช์ กับตัวผู้เล่นที่มีอยู่ขณะนี้ และเตรียมทีมออกมาให้ดีที่สุด รวมถึงแก้ไขข้อบกพร่องในแมตช์ที่ผ่านมา"

"ส่วนผลงานที่ทีมพ่ายมา 3 เกมติดในลีก ก็ไม่ได้กังวลแต่อย่างใด เนื่องจากผลงานในลีกแตกต่างจากเอซีแอล ซึ่งเราค่อนข้างทำผลงานได้ดี ผมมองว่ามาตรฐานของทีมจากญี่ปุ่น ก็ค่อนข้างท็อปของเอเชียอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามเราก็อยากจะทำผลงานให้ดีที่สุด ด้วยการเก็บชัยชนะให้ได้ก่อนในแมตช์นี้เพื่อกุมความได้เปรียบในเกมแรก"

ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นต่างชาติ เรามีให้ใช้งานได้สามคน คือ นาโออากิ อาโอยามะ,เซลิโอ ซานโตส และ อี โฮ ส่วน ซิสโก้ เกมนี้ก็ยังไม่พร้อมที่จะลงสนาม ขณะที่ตัวผู้เล่นไทยก็เป็นตัวหลักที่เราใช้มาตลอดในเกมที่ผ่านๆ มา ก็คงจะจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามแน่นอน"

ส่วนทาง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูตัวเก่งกล่าวว่า "ส่วนตัวมองว่าทีมจากญี่ปุ่น เป็นทีมที่มีมาตรฐานสูงกว่าเราอยู่แล้ว สำหรับแมตช์นี้เพื่อนร่วมทีมก็ต้องมีสมาธิ และทำตามแท็กติกที่พี่แบนวางไว้ให้ดีที่สุด และหวังว่าจะทำผลงานออกมาได้ดีในแมตช์นี้"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จากไทย พบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จากญี่ปุ่น จะลงสนามในวันอังคารที่ 23 พ.ค.นี้ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น.

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม