วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560

จากใจโก๋อุ้ม!! "ธีราทร" โพสไอจี ขอบคุณแฟนบอลบางส่วน(บุรีรัมย์)ที่ยังไม่ลืมผม


"ธีราทร" โพสไอจี ขอบคุณแฟนบอลบุรีรัมย์บางส่วนที่ยังไม่ลืมตนและหวังว่าจะเข้าใจในตัวของเขาด้วย

การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2017 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 11 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย โตโยต้า ลีกคัพ

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจหลังยิงประตูใส่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ทีมบุกมาชนะได้ 2-0 พร้อมแสดงท่าดีใจ “โรนัลอุ้ม” ที่เคยใช้สมัยอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้โพสไอจี ขอบคุณแฟนบอลบุรีรัมย์บางส่วนที่ยังไม่ลืมตน

"แฟนๆข้างหลังยิ้มได้ผมก็ดีใจครับ..ขอบคุณแฟนบอลบางส่วนที่ยังไม่ลืมผมและลึกๆหวังว่าจะเข้าใจในตัวของผม...แม่ค้าพ่อค้าในตลาดและคนบุรีรัมย์ส่วนมากที่ดีมากๆกับผม..ผมยังนึกถึงพวกคุณเสมอและจะอยู่ในใจของผมตลอดไป #AyVamos #Mtutd #แค่ชัยชนะเกมส์นึงเท่านั้น ⚽️🇹🇭❤️🔴⚫️"


โพสต์ที่แชร์โดย ธีราทร บุญมาทัน (@theerathon_3) เมื่อ

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม