วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560

รองประธานกว่างโซ้งมหาภัยยัน "ประทุม ชูทอง" ได้ไปต่อ


ประทุม ชูทอง คุณได้ไปต่อ!! เมื่อมีการยืนยันจาก รองประธานกว่างโซ้งมหาภัย ว่าเตรียมแผนใช้งานแนวรับจอมแกร่งรายนี้ไว้แล้วในซีซั่นหน้า

แม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของ ประทุม ชูทอง แนวรับจอมโหดของ เชียงราย ยูไนเต็ด กำลังจะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และยังไม่มีท่าทีว่า "กว่างโซ้ง" จะต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด จนทำให้มีข่าวลืออยู่ตลอดว่า "อดีตแนวรับทีมชาติไทย" รายนี้เตรียมจะเก็บข้าวของออกจากดินแดนล้านนาไปหาที่อยู่ใหม่ในปีหน้า 

แต่ล่าสุด "บิ๊กโจอี้" ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธาน สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ยืนยันถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเองว่า ถึงแม้ทีมจะยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับ ประทุม แต่เราได้คุยกันแล้ว และทางทีมได้เตรียมแผนใช้งานเขาในปีหน้าไว้แล้วด้วย 

" จริงๆ เรื่องนี้เราได้มีการพูดคุยกับ ประทุม ไปแล้ว 1 ครั้ง แต่คิดว่าคงเป็นเพราะข่าวช่วงหลังๆ ที่ทำให้เขากังวลว่าอนาคตจะไม่แน่นอน " 

" ดังนั้นเราขอประกาศตรงนี้เลยว่า ทางทีมเตรียมแผนใช้ ประทุม ชูทอง ในปีหน้าไว้แล้ว ซึ่งเรายืนยันว่าจะไม่ปล่อยเขาจากทีมไปไหนตามที่เป็นข่าวลือแน่นอน " 

สำหรับ ประทุม ชูอง ถือได้ว่าเป็นแนวรับเบอร์ต้นๆ ของ เชียงราย ยูไนเต็ด และเป็นกำลังสำคัญมาโดยตลอด แต่ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาได้รับบาดเจ็บจึงทำให้ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม